Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Công ty phân phối cáp thép bọc nhựa uy tín - Báo giá cáp thép bọc nhựa cạnh tranh tại Hà Nội

Cáp thép bọc nhựa hiện đang là dòng sản phẩm phổ biến được sử dụng để đáp ứng nhu cầu trong các công trình xây dựng nhờ các tính chất ưu việt. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cáp thép bọc nhựa với cam kết luôn đạt tiêu chuẩn và chất lượng uy tín lẫn giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Tính chất ưu việt của cáp thép bọc nhựa

Cáp thép bọc nhựa được cấu tạo từ thép có tính năng hàm lượng cacbon cao, đặc biệt có những sợi cáp rất chắc chắn và linh hoạt  tạo thành tao thép có kích thước lớn, bề mặt của tao thép được mạ kẽm, các sợi tao thép được bện lại với nhau và được bọc bởi vỏ nhựa PVC nên giúp cho sản phẩm có tính an toàn và chắc chắn cao. Cáp thép bọc nhựa có khả năng chịu trọng tải lớn, chịu lực kéo mạnh, chống xoắn hiệu quả và có khả năng chống chọi với các yếu tố môi trường, thời tiết,... 

Báo giá Cáp thép bọc nhựa cạnh tranh uy tín

 Công ty chúng tôi tự hào là cơ sở phân phối cáp thép bọc nhựa lớn nhất khu vực Hà Nội.Những dòng sản phẩm Cáp thép bọc nhựa của chúng tối đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Ngoài ra chúng to còn cung cấp nhiều sản phẩm như cáp lụa , cáp cứng viễn thông, cáp inox…Mọi thông tin xin hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu liên quan tới  các mặt hàng về dây thép để nhận được tư vấn tận tình và nhận báo giá cạnh tranh.
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
Hotline: 0916.159.156
Email: baokim.ltd68@gmail.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Kích thước dây cáp thép bọc nhựa phổ biến và những ứng dụng trong đời sống

    Với tốc độ phát triển trong ngành xây dựng hiện nay, chất lượng và an toàn được các chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Công ty chúng tôi chuyên c...